The smart Trick of เตียงนอน 5 ฟุตราคาโรงงาน That No One is Discussing

Wiki Article

อุปกรณ์เครื่องใช้ในห้องน้ำ ม่านห้องน้ำ ชั้นแขวนในห้องน้ำ อุปกรณ์อาบน้ำ ของใช้ในห้องน้ำ

ที่นอน ที่นอนสปริง ที่นอนพ็อคเก็ตสปริง ที่นอนเมมโมรี่โฟม ที่นอนโฟม ที่นอนยางพารา ที่นอนบรรจุกล่อง ชุดเครื่องนอน ผ้าปูที่นอน ผ้าคาดเตียง ผ้าห่มและผ้านวม ชุดเครื่องนอนกันไรฝุ่น หมอน หมอนหนุน หมอนสุขภาพ หมอนข้างและหมอนบอดี้ ปลอกหมอน แผ่นรองนอนและผ้ารองกันเปื้อน ผ้ารองกันเปื้อน แผ่นรองนอนและท็อปเปอร์

เครื่องมือช่างและอุปกรณ์ปรับปรุงบ้าน

กระจก กระจกติดผนัง กระจกตั้งพื้น

ชุดเครื่องนอน หมอนหนุน เพื่อการพักผ่อนที่ดีที่สุด

ตู้เก็บของสำนักงาน เก้าอี้สำนักงาน ชุดโต๊ะทำงานบิลท์อิน

เครื่องมือช่างและอุปกรณ์ปรับปรุงบ้าน

(สาขาเลียบทางด่วนเอกมัยรามอินทรา สาขาราชพฤกษ์ สาขาเซ็นทรัลบางนา)

ที่นอนแบบพอกเก็ตสปริง เป็นที่นอนที่มีอายุการใช้งานยาวนานด้วยชิ้นส่วนสปริงที่บรรจุอยู่ในถุงผ้า เป็นขดลวดที่ถูกออกแบบมาให้มีความคงทน เหนียว ยืดหยุ่นและคืนตัวได้มากกว่าสปริงทั่วไป จึงมีคุณสมบัติที่สามารถรองรับสรีระและกระจายน้ำหนักของการขยับตัวระหว่างการนอนได้เป็นอย่างดี ที่นอนแบบเมมโมรีโฟม

เตียงนอน ผ้าปูที่นอน สำหรับห้องนอนทุกสไตล์

ห้องทานอาหาร ชุดโต๊ะอาหาร โต๊ะอาหาร เก้าอี้ ม้านั่ง สตูลบาร์ รถเข็น เตียง 5 ฟุต ตู้เก็บของ ตู้โชว์ ของใช้บนโต๊ะอาหาร ที่นอน 5 ฟุต แก้วน้ำ แก้วไวน์ เหยือกน้ำ โรงงานผลิตเตียง อุปกรณ์เครื่องครัว ของใช้ในครัว เครื่องใช้ไฟฟ้าในครัวและอุปกรณ์ เครื่องใช้ไฟฟ้าในครัวขนาดเล็ก

สามารถสั่งผลิต เพิ่มเติม ตามความต้องการได้ปรับเปลี่ยนรูปแบบได้ เพราะเราผลิตเอง โรงงานตั้งอยู่ด้านหลังของ โชว์รูม สาขาเลียบทางด่วนเอกมัยรามอินทรา ค่ะ

โครงเตียง – หลายสไตล์และโครงเตียงส่วนใหญ่มีที่เก็บของแบบบิวท์อิน

ไม้แท้ เป็นไม้ที่เกิดจากการปลูกและได้รับอนุญาตให้ตัดเพื่อนำมาทำเฟอร์นิเจอร์ได้ เช่น ไม้สัก, ไม้เต็ง, ไม้มะค่าโมง เป็นต้น ไม้เหล่านี้หากนำมาทำเป็นเตียง จะทำให้เตียงมีความแข็งแรงมาก ใช้งานได้นานหลายสิบปี ปลวกไม่แทะ มีลวดลายสวยงาม แต่จะมีน้ำหนักค่อนข้างมาก

Report this wiki page